HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH KINH DOANH NĂM 2024 - YEAR END PARTY: GẮN KẾT - YÊU THƯƠNG

Somo Group - Cộng hưởng cùng phát triển

Với mục tiêu “Tốt hơn mỗi ngày” ngày 22/01/2024 vừa qua, Công ty cổ phần Tập đoàn Somo Việt Nam (Somo Group) đã tổ chức thành công Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2023 và triển khai kế hoạch kinh doanh năm 2024 nhằm rà soát những vấn đề tồn đọng, phát huy điểm tốt, cùng nhau thảo luận, nghiên cứu và đề ra kế hoạch kinh doanh cho năm 2024. 
Tại Hội nghị, với sự hiện diện của các thành viên đại diện cho hơn 10 đơn vị trong hệ sinh thái Somo Group đã có cơ hội nhìn lại những thành tích ấn tượng, những nỗ lực không ngừng, sự gắn kết bền chặt giữa các đơn vị thành viên đồng thời lắng nghe những đánh giá, chia sẻ quý báu đến từ lãnh đạo tập đoàn Somo Group, đại diện các đơn vị thành viên.

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT VÀ TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH 2024 

Mở đầu chương trình Hội nghị, các CBNV vinh hạnh được lắng nghe những ý kiến sâu sắc, những chia sẻ gần gũi từ ông Nguyễn Lâm Vinh Huy - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập Đoàn Somo Việt Nam cùng báo cáo đánh giá khách quan kết quả một năm hoạt động và kế hoạch định hướng phát triển trong năm 2024 của Tập đoàn Somo Việt Nam từ bà Nguyễn Thị Ngọc Quyên - Giám Đốc Khối Hỗ Trợ Tập Đoàn Somo Việt Nam. Với những đánh giá, chia sẻ từ Ban Lãnh đạo tập đoàn, đại diện CBNV, đơn vị thành viên đã nắm bắt rõ được tình hình chung của tập đoàn, định hướng kinh doanh trong năm tới để từ đó không ngừng nỗ lực đóng góp cho sự phát triển chung của Somo Group.


Song song với đó, tại Hội nghị, đại diện các đơn vị thành viên cũng đã có cơ hội đánh giá, chia sẻ những thông tin, nội dung giá trị được đúc kết từ hoạt động kinh doanh của đơn vị mình với nhiều nội dung chi tiết, cụ thể thể hiện được kết quả một năm làm việc đầy nỗ lực trong bối cảnh kinh tế có nhiều khó khăn và thách thức. Và để xem “năm qua Somo Group đã làm gì” hãy cùng nhìn lại kết quả hoạt động nổi bật của một số đại diện đơn vị trong hệ sinh thái Somo Group:

Qua những nội dung trình bày cùng đánh giá khách quan, chia sẻ sâu sắc từ đại diện các đơn vị thành viên cũng như nhiều ý kiến thảo luận đóng góp chất lượng từ hội nghị, Ban lãnh đạo tập đoàn Somo Group vô cùng trân quý và ghi nhận những nỗ lực, đóng góp của CBNV tại các đơn vị thành viên. Để động viên, khích lệ những đóng góp to lớn ấy, thay mặt Ban lãnh đạo Tập đoàn ông Nguyễn Lâm Vinh Huy – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc tập đoàn Somo Việt Nam đã trao Quyết định công nhận Danh hiệu “Tập thể Xuất sắc năm 2023” đối với Công ty cổ phần Kinh doanh Thủy Hải sản Sài Gòn với những thành tích nổi bật trong năm vừa qua. Đồng thời, danh hiệu “Tập thể Ấn tượng năm 2023” được trao cho tập thể Công ty cổ phần Somo Farm Cửu Long nhằm ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực, và có nhiều thành tích trong việc đạt các danh hiệu, chứng nhận cũng như công tác truyền thông, xây dựng và lan tỏa hình ảnh thương hiệu.

Năm 2023 là một năm đầy biến động và khó khăn, song với những thành công, những nỗ lực không ngừng của tập thể CBNV như một lời cam kết nỗ lực không ngừng, tiếp tục đồng hành cùng Somo Group trong hành trình phát triển bền vững nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và đối tác trong thời gian tới. 

Và để làm được điều đó, Tập đoàn cũng đã xác định định hướng chung các đơn vị trong hệ sinh thái Somo Group năm 2024 và các năm tiếp theo là mỗi đơn vị phải chủ động xây dựng mục tiêu, chủ động tìm ra giải pháp và tìm kiếm sự hỗ trợ từ bên trong lẫn bên ngoài, trong đó luôn đảm bảo các định hướng chung từ Somo Group nhằm hướng đến mục tiêu kết sức mạnh - nối thành công.

YEAR END PARTY:  GẮN KẾT - YÊU THƯƠNG 
Kết thúc thành công chương trình Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2023 và triển khai kế hoạch kinh doanh năm 2024, tập thể Somo Group cùng những cổ đông góp vốn và đối tác lâu năm cũng đã có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và gắn kết với nhau tại buổi Year End Party tối cùng ngày. Và không ngoài mong đợi, buổi Year End Party đã trở thành sợi dây vô hình kết nối tất cả thành viên của tập đoàn lại với nhau thông qua các hoạt động thú vị, vui nhộn như vòng quay may rủi, giao lưu văn nghệ…

Không chỉ vậy, các thành viên của tập đoàn cùng những cổ đông góp vốn và đối tác lâu năm cũng đã có cơ hội trò chuyện với nhau nhiều hơn trong bữa tiệc ấm cúng, sang trọng cùng những chén rượu Cửu Long Mỹ Tửu đậm đà.

Buổi Year End Party cũng chính thức đánh dấu kết thúc năm 2023 và bước sang năm mới Giáp Thìn 2024 của Somo Group, thay mặt Ban Lãnh đạo kính chúc toàn thể thành viên Somo Group, cùng tất cả khách hàng, đối tác một năm mới mạnh khỏe, bình an, hạnh phúc và thành công!

 

 

 

Bài sau