DIỄN ĐÀN & HỘI CHỢ XUẤT KHẨU TP. HỒ CHÍ MINH 2023 [HCM CITY EXPORT 2023] - KẾT NỐI GIAO THƯƠNG ĐA NGÀNH VÀ SÔI ĐỘNG

Trong khuôn khổ 2 ngày đầu tiên 25-26/5/2023, “HCM CITY EXPORT 2023” đã diễn ra Chương trình khai mạc hoành tráng, ý nghĩa với hình cảnh con tàu mang những kiện hàng xuất khẩu ra khơi, Hội chợ “Xuất khẩu TP. Hồ Chí Minh 2023” sôi động với sự kết nối hiệu quả dành cho nhóm khách hàng thương mại, Diễn đàn “Đẩy mạnh liên kết hướng đến xuất khẩu xanh” nhịp cầu trực tiếp giữa các doanh nghiệp, hiệp hội và đại diện cơ quan nhà nước đã có những đề xuất mang tính chiến lược cho hoạt động xuất khẩu của Việt Nam và Hội nghị “Kết nối thị trường xuất khẩu: Nông sản Việt vươn xa” với sự tham gia báo cáo của các diễn giả giàu kinh nghiệm tham vấn những giải pháp thực tế hiệu quả trong việc kinh doanh xuất khẩu ngành nông sản. 

Toàn cảnh HCM CITY EXPORT 2023 và Somo Group tại sự kiện 

Vào lúc 9:00 ngày 25/5/2023 tại sảnh chính Hall A, HCM City Export 2023 chính thức diễn ra Lễ khai mạc hoành tráng, ý nghĩa với sự tham gia đầy đủ của đại diện các cơ quản lý nhà nước, Đại sự quán các nước, hội hiệp của 7 nhóm ngành nghề tham gia triển lãm, và hơn 170 doanh nghiệp. Khoảnh khắc mô phỏng con tàu chở đầy những kiện hàng xuất khẩu của Việt Nam vươn ra biển lớn đến các quốc gia trên thế giới là hình ảnh đẹp, giàu ý nghĩa mang thông điệp lớn lao nâng tầm sản phẩm Việt hướng đến đẩy mạnh xuất khẩu xanh và bền vững.

Hình ảnh khai mạc HCM CITY EXPORT 2023 

Hội chợ “Xuất khẩu TP. Hồ Chí Minh 2023 với hơn 254 gian hàng và thu hút hơn 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia mở ra cơ hội giao lưu, trao đổi, kết nối giao thương và xuất khẩu hàng hóa cho tất cả doanh nghiệp nội địa. Đến với HCM City Export 2023, Somo Group và đơn vị liên kết - Công Ty Cổ phần Kinh doanh Thủy Hải Sản Sài Gòn (APT) đã mang đến một không gian trưng bày sản phẩm đẹp, sang trọng và đầy ấn tượng đối với các đối tác thương mại.

Không gian trưng bày sản phẩm của các doanh nghiệp tại Sự kiện 

Với không gian trưng bày hai gian hàng A110, A111 tại khu vực Thực phẩm - Đồ uống, Somo Group tự hào giới thiệu các sản phẩm chủ lực thuộc hai dòng thương hiệu Rượu truyền thống Cửu Long và Cửu Long Mỹ Tửu như: Tây Dương Sâm Tửu, Ba Kích Tửu, Hoàng Hoa Tửu, Minh Mạng Tửu, và Rượu Truyền thống Cửu Long. Công ty APT với những đại diện sản phẩm thuộc 4 nhóm hàng bao gồm: Thủy hải sản đông lạnh, Thủy hải sản Khô, Sản phẩm Giá trị gia tăng và Nước mắm đóng vai trò chủ lực của công ty đã xuất khẩu đến nhiều nơi trên thế giới.

Không gian trưng bày sản phẩm của Somo Group và APT 

Đến với “HCM City Export 2023”, các sản phẩm tiêu dùng của Somo Group thông qua ba đơn vị thành viên là Công ty Cổ phần Somo Gold, Somo Farm Cửu Long và  Kinh doanh Thủy Hải Sản Sài Gòn (APT) đã gây ấn tượng, trở thành điểm sáng nổi bật và thu hút sự quan tâm của khách hàng tham quan đặc biệt là các đoàn khách đến từ nước ngoài bởi thiết kế đẹp, kiểu dáng sang trọng, quy trình sản xuất chuẩn mực và mang đậm bản sắc truyền thống dân tộc. Theo đó, đông đảo khách hàng đã trải nghiệm dùng thử Rượu Truyền thống Cửu LongCửu Long Mỹ Tửu cho nhiều nhận xét tích cực như mùi thơm, vị êm mềm và rất đặc trưng Việt Nam.

--

Các đại diện doanh nghiệp thử rượu và trao đổi thông tin tại gian hàng Somo Group và APT 

Hình ảnh trao đổi kết nối giao thương với khách hàng từ Mexico

Hình ảnh trao đổi kết nối giao thương với khách hàng từ Nga

Hình ảnh trao đổi kết nối giao thương với khách hàng từ Nhật Bản

Hình ảnh trao đổi kết nối giao thương với khách hàng từ Hàn Quốc

Hình ảnh trao đổi kết nối giao thương với khách hàng từ Đài Loan

Hình ảnh trao đổi kết nối giao thương với tập đoàn MM Mega Market

Đặc biệt tại sự kiện này, khi đến với gian hàng của Somo Group, Quý khách hàng sẽ tham gia chương trình “Rượu ngon - Quà đỉnh” khi thử rượu tại quầy và nhận ngay quà lưu niệm xinh xắn. Thêm vào đó, khi mua gói sản phẩm bất kỳ của Cửu Long Mỹ Tửu và Rượu truyền thống Cửu Long sẽ bao gồm một trong những combo sản phẩm phiên bản giới hạn dành riêng cho sự kiện như: Bộ ly thủy tinh Cửu Long Mỹ Tửu, combo Rượu Truyền thống Cửu Long phiên bản 100ml, Combo Cửu Long Mỹ Tửu phiên bản 100ml. Ngoài ra, đối với các sản phẩm thủy hải sản của APT khách hàng sẽ được ưu đãi giảm 25%, đồng thời kèm theo những phần tặng quà hấp dẫn khác.

Chương trình “Rượu ngon - Quà đỉnh” tại gian hàng Somo Group 

Combo sản phẩm phiên bản giới hạn dành riêng cho sự kiện 

Diễn đàn “Đẩy mạnh liên kết hướng đến xuất khẩu xanh” với sự tham gia báo cáo của các diễn giả uy tín, có nhiều kinh nghiệm đại diện cho Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Hiệp hội Doanh nghiệp đầu tư nước ngoài, Viện Nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh, Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ Logistics TP. HCM đã có những đề xuất mang tính chiến lược cho hoạt động sản xuất nông nghiệp hướng với xuất khẩu, liên kết đầu tư vùng nhằm tăng trưởng xanh đáp ứng yêu cầu xuất khẩu, vấn đề kết nối chuỗi cung ứng, kết nối Logistics giữa TP.HCM với các tỉnh lân cận. 

Diễn đàn “Đẩy mạnh liên kết hướng đến xuất khẩu xanh”

Hội nghị “Kết nối thị trường xuất khẩu: Nông sản Việt vươn xa” diễn ra thành công mang lại nhiều giải pháp thiết thực dành cho các doanh nghiệp Việt Nam kinh doanh trong ngành hàng nông sản với sự tham vấn từ các diễn giả giàu kinh nghiệm trong quản lý chuyên môn và kinh doanh xuất khẩu ngành nông sản.

Diễn đàn & Hội chợ Xuất khẩu TP. Hồ Chí Minh 2023 vẫn đang diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP. HCM đến hết ngày 28/5/2023 dành cho khách hàng cá nhân, người tiêu dùng trực tiếp. Somo Group trân trọng kính mời Quý khách hàng đến tham dự để có cơ hội liên kết, mở rộng các mối quan hệ giao thương và tham gia mua sắm trực tiếp với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

 

Bài trước Bài sau