SOMO FARM CỬU LONG ĐƯỢC CÔNG NHẬN LÀ MỘT TRONG BA ĐIỂM DU LỊCH CHÍNH THỨC CỦA TỈNH VĨNH LONG


Somo Farm Cửu Long đã được công nhận là một trong ba Điểm du lịch chính thức của tỉnh Vĩnh Long theo Quyết định số: 2011/QĐ-UBND ban hành theo đề nghị của Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch ngày 30/08/2023 tại Tờ trình số 211/TTr- SVHTTDL, ngày 18/8/2023. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc thúc đẩy du lịch và phát triển kinh tế của khu vực cũng như là động lực cho Somo Farm Cửu Long để ngày càng phát triển các dịch vụ và trải nghiệm của du khách ghé thăm. 

UBND tỉnh Vĩnh Long đã tiếp nhận hồ sơ đề nghị công nhận điểm du lịch Somo Farm Cửu Long thuộc quản lý của Công ty Cổ phần Somo Farm Cửu Long một thành viên của Somo Group và ban hành Quyết định chính thức này. Đây là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa với đội ngũ Somo Farm và chúng tôi vô cùng tự hào giới thiệu với quý du khách về những điểm đặc sắc đã đưa Farm đến vị trí này:

1. Vị trí đặc địa:

Somo Farm Cửu Long nằm tại Khóm 3, thị trấn Cái Nhum, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long. Với vị trí này, Farm tận dụng tối đa lợi thế của đường thủy và đường bộ thuận lợi, giúp du khách dễ dàng tiếp cận và khám phá. Cùng với đó là diện tích toàn khuôn viên 66.801 m2 dự kiến mở rộng đến hơn 90.000 m2.

2. Trải nghiệm đa dạng:

Farm mang đến một trải nghiệm đa dạng cho du khách với không gian mở, thoáng mát, và tiểu cảnh đẹp mắt gợi nhắc về những lò gạch đồ sộ tại Mang Thít. Somo Farm Cửu Long được chia thành 5 khu vực riêng biệt, mỗi khu vực mang đặc điểm và trải nghiệm riêng. Du khách có thể tham quan, trải nghiệm các hoạt động văn hóa như trang trí nón lá, làm sổ lá sen, sáng tạo trên gốm/lá sen; học làm nấu ăn, làm bánh dân gian Nam Bộ, và tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí khác như: bắt cá, chèo bè, trồng rau hữu cơ, thăm thú vườn trái cây… Đặc biệt là check in gò gạch truyền thống và tìm hiểu về câu chuyện gạch gốm Mang Thít một thời vang danh.

3. Sản phẩm khác biệt:

 Điểm đặc biệt của Somo Farm Cửu Long là sự kết hợp giữa du lịch nông nghiệp và trải nghiệm với làng nghề truyền thống. Bên cạnh việc trải nghiệm các hoạt động nông nghiệp, khám quá nét đẹp văn hóa thì du khách còn có cơ hội khám phá xưởng rượu sản xuất và bảo tồn nghề nấu rượu truyền thống. Đây là cơ hội tuyệt vời để thử các sản phẩm Rượu truyền thống Cửu Long và Cửu Long Mỹ Tửu, cách để ủ nên những chum rượu ngon mang hương vị độc đáo của vùng sông nước.

4. Đáp ứng điều kiện về an ninh, trật tự, an toàn và bảo vệ môi trường:

Somo Farm Cửu Long không chỉ có kết cấu hạ tầng và dịch vụ chuyên nghiệp phục vụ khách du lịch mà còn đảm bảo các điều kiện về an ninh, trật tự và an toàn. Áp dụng đầy đủ các biện pháp phòng, chống cháy nổ theo quy định. Có đủ bãi giữ xe, bến tàu, và nhà vệ sinh sạch sẽ. 

5. Đội ngũ hậu cần và hướng dẫn chuyên nghiệp, tận tình: 

Somo Farm Cửu Long luôn cố gắng  đảm bảo chất lượng phục vụ và trải nghiệm của khách du lịch. Vì vậy, Farm huấn luyện đội ngũ hậu cần hỗ trợ tận tình, hướng dẫn viên chuyên nghiệp và thân thiện, luôn sẵn sàng đồng hành và cung cấp thông tin cho du khách trong suốt chuyến tham quan và nghỉ dưỡng tại đây.

Chúng tôi vô cùng tự hào trước sự phát triển này của Somo Farm Cửu Long và hy vọng rằng Farm cùng đội ngũ sẽ tiếp tục mang lại những trải nghiệm, giá trị tuyệt vời cho du khách và góp phần thúc đẩy du lịch và kinh tế của Vĩnh Long. Hãy lên kế hoạch ngay cho một chuyến tham quan thú vị đến đây và khám phá sự độc đáo của Điểm du lịch Somo Farm Cửu Long nhé!

Quyết định công nhận điểm somofarm.pdf

Bài trước Bài sau