SẢN PHẨM TIÊU DÙNG CỦA SOMO GROUP VƯƠN XA TẠI DIỄN ĐÀN & HỘI CHỢ XUẤT KHẨU TP. HỒ CHÍ MINH 2023 [HCM CITY EXPORT 2023]

HCM CITY EXPORT 2023” được diễn ra trong 4 ngày 25-28/5/2023 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC, quận 7, TP. HCM - đã chính thức khép lại, Somo Group thông qua 3 đơn vị thành viên là các Công ty Cổ phần Somo Gold, Somo Farm Cửu LongKinh doanh Thủy Hải Sản Sài Gòn (APT) đã có một chương trình xúc tiến thương mại thành công với mục tiêu quảng bá sản phẩm, kết nối giao thương nhằm hiện thực hóa khát vọng đưa sản phẩm truyền thống đặc trưng của Việt Nam vươn tầm thế giới cũng như mở rộng thị trường nội địa và nâng cao chất lượng tiêu dùng trong nước.

Gian hàng của Somo Group tại sự kiện 

Từ sản phẩm truyền thống đặc trưng Việt Nam...

Với 2 dòng thương hiệu Rượu truyền thống Cửu LongCửu Long Mỹ Tửu là những sản phẩm chủ lực của tập đoàn thuộc ngành hàng Thực phẩm - Đồ uống, không gian trưng bày của Somo Group nổi bật và thu hút với sản phẩm thiết kế đẹp, kiểu dáng sang trọng, quy trình sản xuất chuẩn mực và mang đậm bản sắc truyền thống Việt Nam. 

Không gian trưng bày và hình ảnh sản phẩm chủ lực của Somo Group 

Từ 2 nguyên liệu chính tại địa phương là men truyền thống và gạo/nếp, Rượu truyền thống Cửu Long được sản xuất bằng quy trình truyền thống kết hợp trang thiết bị hiện đại với 9 bước thực hiện tuân thủ nghiêm ngặt quy định về vệ sinh ATTP theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018, để cho ra lò những mẻ rượu với hương thơm đặc trưng, vị êm, mềm không gắt và đặc biệt là khử các độc tố làm giảm nguy cơ ngộ độc và chứng đau đầu sau khi uống. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP 4 sao tỉnh Vĩnh Long - mang niềm tự hào dân tộc, mong muốn gìn giữ và phát huy những giá trị truyền thống tốt đẹp của quê hương.

Sản phẩm đại diện cho dòng Rượu truyền thống Cửu Long 

Cửu Long Mỹ Tửu, dòng sản phẩm cao cấp kết hợp giữa Rượu truyền thống Cửu Long cùng với các nguyên liệu quý hỗ trợ bồi bổ sức khỏe như Tây Dương Sâm, Ba Kích Rừng, Hoa Cúc Vàng, Nhụy Hoa Nghệ Tây, Minh Mạng Thang Thượng Hạng… ngâm ủ cân đối theo đúng liều lượng đã được cố vấn từ đội ngũ dược sĩ Đông Y uy tín, đảm bảo chất lượng đồng nhất trên mỗi mẻ rượu, đạt độ chín về hương vị rất phù hợp dùng trong các buổi tiệc chiêu đãi. 

Sản phẩm đại diện cho dòng Cửu Long Mỹ Tửu 

Cùng với chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2018, OCOP 4 sao, sản phẩm chủ lực của Somo Group còn thật sự nổi bật, thu hút nhiều sự quan tâm của khách tham quan bởi thiết kế bao bì đẹp, sang trọng, tinh tế; là giải pháp vàng cho mọi sự tìm kiếm và biến nghệ thuật trao tặng thành sự trân quý, đặc biệt đối với khách hàng doanh nghiệp.

Sản phẩm Cửu Long Mỹ Tửu rất phù hợp làm quà tặng 

Công ty APT với những đại diện sản phẩm thuộc 4 nhóm hàng bao gồm: Thủy hải sản đông lạnh, Thủy hải sản Khô, Sản phẩm Giá trị gia tăng và Nước mắm đóng vai trò chủ lực của công ty đã xuất khẩu đến nhiều nơi trên thế giới.

Không gian trưng bày sản phẩm APT 

Đến cơ hội kết nối giao thương và vươn tầm quốc tế...

Qua 4 ngày của sự kiện, theo số liệu ghi nhận từ Ban Tổ chức có hơn 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước, trong đó khách quốc tế là những nhà nhập khẩu, nhà thương mại, nhà đại diện kết nối giao thương tại các thị trường lớn Mỹ, Nga, Mexico, Malaysia, Ấn Độ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan và một số nước khác... Nhìn chung, các đoàn khách hàng đánh giá cao sản phẩm rượu  truyền thống đặc trưng Việt Nam bởi quy trình sản xuất chuẩn mực đạt tiêu chuẩn quốc tế và thiết kế bao bì đẹp, ấn tượng. Đây là tín hiệu tuyệt vời, mở ra cơ hội rất lớn cho Somo Group mang sản phẩm Rượu Truyền thống Cửu Long và Cửu Long Mỹ Tửu đến gần hơn với người tiêu dùng trên thế giới.

 

Các đại diện doanh nghiệp trao đổi thông tin và thử rượu tại gian hàng Somo Group và APT

Bên cạnh việc xúc tiến với hàng trăm khách hàng thương mại, thì Diễn đàn & Hội chợ Xuất khẩu TP. Hồ Chí Minh 2023 còn giúp cho Somo Group gặp gỡ, giới thiệu và bán hàng trực tiếp cho hàng ngàn khách hàng cá nhân, người tiêu dùng nội địa và khách nước ngoài đang du lịch tại Việt Nam. Thật tự hào khi đa số khách hàng đều tỏ ra ấn tượng và sẵn sàng dùng thử rượu cũng như mua ngay các sản phẩm Rượu Truyền thống Cửu Long, Tây Dương Sâm Tửu, Minh Mạng Tửu, Hoàng Hoa Tửu và Ba kích tửu. 

Các khách hàng cá nhân dùng thử rượu và mua sản phẩm tại gian hàng Somo Group 

Để đạt được những kết quả khả quan tại Diễn đàn & Hội chợ xuất khẩu TP. Hồ Chí Minh 2023, Somo Group chân thành cảm ơn Sở Công thương TP.HCM, Ủy Ban Nhân dân TP.HCM, Cục Xúc tiến thương mại (Vietrade) - Bộ Công thương, các cơ quan, ban ngành, đối tác, hiệp hội và đơn vị phụ trách hậu cần trực tiếp đã cùng tổ chức nên sự kiện này trong một không gian chuyên nghiệp mang tầm quốc tế với nhiều hoạt động thiết thực, bổ ích. Đặc biệt từ đây đã mở ra rất nhiều cơ hội quảng bá, kết nối với các đối tác, nhà mua hàng nước ngoài cũng như mở rộng thị trường nội địa và nâng cao chất lượng tiêu dùng trong nước. 

Cuối cùng, Somo Group kính chúc toàn thể Quý lãnh đạo, Quý khách hàng và Quý đối tác sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Một số hình ảnh đẹp khác tại HCM CITY EXPORT 2023 

Bài trước Bài sau