SOMO FARM CỬU LONG TỰ HÀO ĐẠT TIÊU CHUẨN OCOP 4 SAO TỈNH VĨNH LONG NĂM 2023 CHO SẢN PHẨM DU LỊCH VÀ 5 SẢN PHẨM RƯỢU TRUYỀN THỐNG

Sản phẩm du lịch “Trang trại Trải nghiệm sinh thái và Sản xuất rượu truyền thống Somo Farm Cửu Long” chính thức được Hội đồng Đánh giá, Phân hạng OCOP năm 2023 tỉnh Vĩnh Long bỏ phiếu công nhận đạt tiêu chuẩn OCOP 4 sao. Đánh dấu một bước tiến quan trọng trong phát triển lĩnh vực du lịch sinh thái tại địa phương và quảng bá rộng rãi hơn đến bạn bè trong nước và quốc tế.

 

Đồng thời, dòng sản phẩm Cửu Long Mỹ Tửu với 4 sản phẩm Tây Dương Sâm Tửu, Hoàng Hoa Tửu, Minh Mạng Tửu, Ba Kích Tửu và Rượu Truyền thống Cửu Long (phiên bản rượu ngâm) cũng vừa được Hội đồng bỏ phiếu công nhận đạt tiêu chuẩn OCOP 4 sao năm 2023. Cùng với sản phẩm Rượu truyền thống Cửu Long (rượu Trắng) được cấp giấy chứng nhận năm 2022, hiện nay Somo Farm Cửu Long đã sở hữu 7 sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP 4 sao.

 

Theo báo cáo của Hội đồng Đánh giá, Phân hạng sản phẩm OCOP cấp tỉnh năm 2023, tổng cộng có 38 sản phẩm với 16 chủ thể được Hội đồng đánh giá và phân hạng đạt số điểm từ 70 trở lên trên toàn tỉnh Vĩnh Long, trong đó chủ thể Somo Farm có 6 sản phẩm đạt từ 80 đến 88 điểm. Như vậy, trong 2 năm 2022 và 2023 với 7 sản phẩm 4 sao, Somo Farm Cửu Long hiện nay là đơn vị giữ “kỷ lục”: chủ thể duy nhất tại huyện Mang Thít nói riêng và trên toàn tỉnh nói chung có nhiều sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP 4 sao nhất.

Đây không chỉ là một thành tựu về chất lượng mà còn là sự công nhận về sự đầu tư, tâm huyết và nỗ lực không ngừng của Somo Farm Cửu Long trong việc phát triển và duy trì sản phẩm với chất lượng cao, tiềm năng phát triển lớn và sự tiếp cận thị trường rộng rãi.

Đội ngũ Somo Farm Cửu Long cam kết sẽ tiếp tục không ngừng cải thiện để mang đến trải nghiệm du lịch sinh thái tuyệt vời nhất và những sản phẩm rượu truyền thống đặc trưng nhất đến du khách, góp phần nâng cao giá trị văn hóa và du lịch của vùng đồng bằng sông Cửu Long.

Nhân dịp này, Somo Farm Cửu Long xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý cơ quan quản lý chức năng và hội đồng xét chọn các cấp, Quý khách hàng, đối tác đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chúng tôi cam kết đặt mục tiêu chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, liên tục cải tiến phát triển sản phẩm để xứng đáng với niềm tin, sự ủng hộ của cơ quan quản lý và Quý khách hàng cũng như thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Đồng thời, cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực để mang đến những trải nghiệm du lịch sinh thái tuyệt vời nhất góp phần nâng cao giá trị văn hóa và du lịch của vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long.

 

Bài trước Bài sau