SOMO GROUP tổ chức thành công “Hội nghị tổng kết năm 2020 và Triển khai kế hoạch năm 2021”

Chiều ngày 22/01/2021, Công ty Cổ phần Tập Đoàn Somo Việt Nam (SomoGroup) đã tổ chức thành công “Hội nghị tổng kết năm 2020 và triển khai kế hoạch năm 2021”.

Tham dự Hội nghị có sự tham dự của Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc, đại diện vốn tại Các đơn vị liên kết, toàn thể Cán bộ nhân viên SomoGroup và Công ty con.

Ông Nguyễn Lâm Vinh Huy - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc SomoGroup điều hành hội nghị

Hội nghị đã nghe báo cáo đánh giá tình hình thực hiện kinh doanh năm 2020 và kế hoạch kinh doanh năm 2021 của SomoGroup và Công ty Con, Công ty Liên kết; tình hình thực hiện thi đau, khen thưởng, kỷ luật,… liên quan đến quyền lợi và lợi ích của CBNV; Chủ tịch Hội đồng quản trị quán triệt sâu rộng, triển khai thực hiện hiệu quả các công việc và nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung thực hiện trong năm 2021.

Năm 2020, mặc dù đối mặt với bối cảnh vĩ mô nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nhưng với phương pháp quản trị điều hành linh hoạt và thực thị trách nhiệm, nên SomoGroup đã từng bước vượt qua khó khăn, ổn định hoạt động,… nên các chỉ tiêu hoạt động kinh doanh theo kế hoạch đều hoàn thành và vượt chỉ tiêu đã đề ra, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển cho toàn hệ thống trong tương lai.

Trong năm 2020, với định hướng của Hội đồng quản trị, Somo Group đã chuyển hướng tập trung đầu tư lĩnh vực cho thuê Farm sản xuất, phát triển thêm các đơn vị, như: Công ty Cổ phần SomoGold, Công ty TNHH Chăn Nuôi SomoFarm Tân Biên, FarmTrảng Bàng, Công ty TNHH Chăn Nuôi Ngọc Ân.

Ông Nguyễn Anh Kiệt - Phó Tổng giám đốc SomoGroup trình bày báo cáo tổng kết năm 2020 và triển khai kế hoạch 2021

Ông Vũ Minh Bảo - Phó Tổng giám đốc SomoGroup trình bày các quy chế mới đã được hội đồng thông qua

Bà Đỗ Ngọc Nga - Trình bày kết quả hoạt động của Cty APT - Đơn vị liên kêt của SomoGroup

Bà Trần Thị Xuân Mai - Trình bày kết quả hoạt động của Cty CP Lương Thực TPHCM - Đơn vị liên kêt của SomoGroup

Bà Nguyễn Huỳnh Trúc Chi - Tổng giám đốc Công ty SomoGold trình bày chiến lược xây dựng và phát triển kinh doanh tại SomoGold

SomoGroup Vinh danh các cá nhân xuất sắc của năm 2020

Năm 2021, định hướng trọng tâm của SomoGroup tiếp tục thực hiện các trọng tâm theo định hướng của Hội đồng quản trị với phương châm hoạt động “trưởng thành từ áp lực” nhằm thực hiện sứ mệnh và kế hoạch đã đề ra, và kỷ niệm 10 năm thành lập SomoGroup.

Tập thể lãnh đạo và nhân viên SomoGroup chụp hình lưu niệm sau hội nghị

Tin, ảnh: Team truyền thông SomoGroup

 

 

Bài trước