Somo Group tổ chức tiệc mừng kỷ niệm 10 năm thành lập

Trong không khí hân hoan của những ngày đầu năm mới, tại rooftop Tòa nhà SOMO TOWER số 29 Nguyễn Khắc Nhu, Quận 1, TP.HCM – Tập đoàn SOMO VIỆT NAM (SOMO GROUP) đã tổ chức thành công sự kiện MỪNG KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP TẬP ĐOÀN (01/2012 – 01/2022) đánh dấu bước phát triển toàn diện của SOMO GROUP về quy mô, nhân lực cũng như tri ân đến khách hàng đã và đang gắn bó với SOMO GROUP trong suốt thời gian vừa qua.

Các vị Thành viên HĐQT cùng quý vị khách mời thân thiết cùng cắt bánh kem mừng sinh nhật Tập đoàn

Với hành trình 10 năm hình thành và phát triển, tiền thân là Công ty Cổ phần đầu tư SFC, sau thời gian không ngừng cố gắng, với sự lèo lái vững vàng của HĐQT & BĐH, 10 NĂM - HÀNH TRÌNH CỘNG HƯỞNG, tuy đầy thách thức nhưng cũng đạt được rất nhiều thành tựu, để hôm nay khi nhìn lại, SOMO GROUP có thể tự hào là một Tập đoàn Kinh Tế Đầu Tư Đa Ngành lớn mạnh tại Việt Nam.

Buổi tiệc được tổ chức trang trọng, ấm cúng với sự tham dự của hơn 100 vị khách mời là Đối tác, Khách hàng thân thiết đã cùng đồng hành suốt thời gian qua.

Ông NGUYỄN LÂM VINH HUY – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn gửi lời tri ân đến toàn thể quý vị khách quý

SOMO GROUP đã nhận được những chia sẻ quý báu từ những vị khách mời tham dự, qua đó vừa để nhìn lại chặng đường đã đi qua vừa là động lực để bước tiếp đến những thành công mới. SOMO GROUP xin trân trọng cám ơn những tình cảm của các vị khách quý, và mong rằng các Quý đối tác, Quý Khách hàng sẽ tiếp tục đồng hành cùng với SOMO GROUP trong những chặng đường tiếp theo.

Quý vị khách mời chụp hình lưu niệm cùng Ban lãnh đạo Tập đoàn.

Bài trước Bài sau