KHAI TRƯƠNG TRANG TRẠI SINH THÁI SOMOFARM CỬU LONG

Ngày 17/09/2022, trang trại sinh thái SomoFarm Cửu Long đã tổ chức thành công sự kiện khai trương tại địa điểm khóm 3, thị trấn Cái Nhum, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long.  

Tập thể SomoGroup trước giờ khai mạc sự kiện

SomoFarm Cửu Long là thành viên trẻ tuổi nhất thuộc đại gia đình SomoGroup – tập đoàn kinh tế đầu tư đa ngành đang hoạt động trên 04 mảng kinh doanh cốt lõi, bao gồm: Đầu tư – SomoInvest, Dịch vụ – SomeService, Trang trại – SomoFarm, Hàng tiêu dùng – SomoConsumer. SomoFarm Cửu Long được bắt đầu xây dựng vào đầu năm 2020, là một công trình chứa đựng nhiều tâm huyết của ban lãnh đạo tập đoàn. Được gửi gắm nhiều tình cảm, SomoFarm kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng trải nghiệm sinh thái miền Tây Nam Bộ với mô hình trang trại sinh thái kết hợp sản xuất rượu truyền thống, thúc đẩy du lịch trải nghiệm và tìm hiểu nét đẹp văn hóa miền đồng bằng sông nước.

Không gian diễn ra sự kiện khai trương trang trại sinh thái SomoFarm Cửu Long

Sự kiện khai trương được tổ chức tại quê nhà Vĩnh Long, SomoFarm Cửu Long vô cùng vinh hạnh khi có được sự tham gia của rất nhiều quý vị khách quý, là Lãnh đạo các cấp của địa phương, đối tác thân thiết của SomoFarm Cửu Long, SomoGroup cùng toàn thể lãnh đạo, nhân viên Somo Group và các đơn vị thành viên trực thuộc tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Ông Võ Công Lý - Nguyên Phó Bí thư Tỉnh Ủy Vĩnh Long

Bà Nguyễn Thị Minh Trang - Trưởng Ban Tuyên Giáo Tỉnh Ủy Vĩnh Long

Ông Nguyễn Thanh Liêm - Nguyên Bí Thư Huyện ủy Mang Thít

Bà Nguyễn Huỳnh Thu - Bí Thư Huyện Ủy Mang Thít

Ông Nguyễn Văn Diên - Chủ tịch UBND huyện Mang Thít

Ông Nguyễn Văn Tiền, Giám đốc Công ty TNHH Hữu Tiền Đà Nẵng, đơn vị tư vấn thiết kế kết cấu và kiến trúc công trình SomoFarm Cửu Long.

Ông Trương Công Hoàng và Bà Nguyễn Trần Huệ Anh, Công ty TNHH Thiết kế và Thi Công LA Interior, đơn vị tư vấn thiết kế nội thất và cảnh quan công trình SomoFarm Cửu Long.

Ông Thành Trí, Tổng thầu chính thi công công trình SomoFarm Cửu Long.

Ông Nguyễn Lâm Vinh Huy - Chủ tịch HĐQT Tổng Giám đốc SomoGroup, Chủ tịch HĐQT SomoFarm Cửu Long

Ông Nguyễn Lâm Vinh Dự - Thành viên HĐQT SomoGroup và SomoFarm Cửu Long

Bà Đỗ Ngọc Nga Thành viên HĐQT Phó Tổng GĐ SomoGroup và Ông Nguyễn Anh Kiệt Phó Tổng GĐ SomoGroup

Ông Vũ Minh Bảo Phó Tổng GĐ SomoGroup

Bà Nguyễn Thị Đoan Trân, Thành viên HĐQT SomoFarm Cửu Long

Ông Đỗ Hoàng Nhựt, Tổng Giám đốc SomoFarm Cửu Long

Trong khuôn viên trang trại SomoFarm Cửu Long, công trình Xưởng rượu Cửu Long là một trong những công trình được dành nhiều tâm huyết nhất để lên ý tưởng và thực thi xây dựng. Xưởng rượu Cửu Long được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại để vận hành quy trình sản xuất rượu truyền thống, là nền tảng vững chắc để phát triển mạnh mẽ và bền vững hai thương hiệu: Rượu truyền thống Cửu Long và rượu Cửu Long Mỹ Tửu. Rượu được chưng cất tại xưởng có vị nguyên bản, tự nhiên và dịu nhẹ. Khi SomoFarm Cửu Long đi vào hoạt động, du khách có thể trực tiếp theo dõi quy trình nấu rượu tại xưởng, cũng có thể tự tay hạ thổ bình rượu quý của riêng mình. Trong buổi lễ khai trương trang trại sinh thái SomoFarm Cửu Long, lãnh đạo tập đoàn và các vị khách quý đã cùng nhau thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành Xưởng rượu Cửu Long.

Lãnh đạo tập đoàn và các vị khách quý thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành Xưởng rượu Cửu Long

Tham quan Xưởng rượu Cửu Long

Sau khi thực hiện nghi thức cắt băng khai trương Xưởng rượu Cửu Long và tham quan xưởng rượu, các vị khách quý cùng tiến tới sảnh chính Nhà Cửu Long để tiếp tục chương trình

Không gian sảnh chính Nhà Cửu Long

Nhân viên SomoFarm Cửu Long chuẩn bị tiếp đón các vị khách quý

Tại Nhà Cửu Long, ông Nguyễn Lâm Vinh Huy – Chủ tịch HĐQT SomoFarm Cửu Long đại diện cho tập thể trang trại gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả các vị khách quý – những người đã đồng hành và hỗ trợ SomoFarm Cửu Long hết mình. 

Ông Nguyễn Lâm Vinh Huy đại diện SomoFarm Cửu Long gửi lời cảm ơn tới các vị khách quý

Đại diện các đơn vị đối tác thân hữu nhận những bó hoa tươi thắm từ SomoFarm Cửu Long

Những món quà lưu niệm ý nghĩa chúc mừng khai trương SomoFarm Cửu Long

SomoFarm Cửu Long chính thức đi vào hoạt động và đón khách kể từ ngày 20/09/2022. 

 

Bài trước Bài sau