HỘI NGHỊ TỔNG KẾT 2022 & TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH 2023 CỦA SOMO GROUP

Nhìn lại một chặng hành trình trong năm 2022 vừa qua với nhiều biến động kinh tế thị trường và biến động của đại dịch covid19, chiến tranh từ các nước, nhìn chung tất cả các ngành nghề đều bị ảnh hưởng. Trải qua nhiều khó khăn trong năm 2022 và đối diện với nhiều thách thức trong năm 2023, Công ty Cổ Phần Tập đoàn SOMO Việt Nam đã quyết định tổ chức Hội nghị tổng kết 2022 và Triển khai kế hoạch 2023 nhằm khắc phục những vấn đề tồn đọng, phát huy điểm tốt và cải thiện để nâng cao hiệu quả kinh doanh trong năm 2023. Đồng thời tiếp tục lan tỏa sứ mệnh kiến tạo một tương lai tốt đẹp cho toàn xã hội, cho con người và cho đất nước.

Chiều ngày 13/01/2023 tại khu du lịch trải nghiệm sinh thái & sản xuất rượu truyền thống SomoFarm Cửu Long, Công ty Cổ Phần Tập đoàn SOMO Việt Nam đã tổ chức thành công cuộc họp hội nghị tổng kết 2022 và triển khai kế hoạch 2023. Đến tham dự HNTK 2022 và TKKH 2023, có sự hiện diện của Ban Lãnh Đạo cấp cao Công ty Tập đoàn Cổ Phần SOMO Việt Nam, các công ty thành viên và các công ty liên kết, cùng toàn thể CBNV Somo Group. 

Nhìn lại một năm 2022 với nhiều biến động của thị trường, Công ty Cổ Phần Tập đoàn SOMO Việt Nam đã đạt được nhiều con số vô cùng ấn tượng. Bên cạnh đó các công ty thành viên và các công ty liên kết cũng tạo thêm nhiều giá trị cộng hưởng cho tập đoàn, cụ thể như sau:

Các công ty thành viên

Công ty Cổ phần SomoFarm Cửu Long

Công ty Cổ phần SomoFarm Cửu Long đã xuất sắc đạt được danh hiệu “Tập thể ấn tượng năm 2022” với nhiều cống hiến nổi bật như hoàn thành các công trình tại SomoFarm Cửu Long, đã đưa vào hoạt động nhằm mục đích gia tăng trải nghiệm cho khách hàng, kết quả cho thấy có 13 đoàn khách đến tham quan và trải nghiệm và nhận được nhiều lời khen từ sự chu đáo của CBNV tại Farm.

Đặc biệt trong tháng 10/2022 SomoFarm Cửu Long đã tham gia “Hội chợ triển lãm chào mừng 100 năm Ngày sinh Cố Thủ Tướng Chính Phủ Võ Văn Kiệt” quảng bá rộng rãi với dân địa phương và tỉnh thành khác đến tham quan gian hàng.

Nổi bật nhất trong chuỗi sự kiện của SomoFarm Cửu Long là đã đạt chứng nhận tiêu chuẩn VS ATTP ISO 22000:2018 và sản phẩm OCOP 4 sao đối với rượu truyền thống Cửu Long, một thành tích làm gia tăng thêm thương hiệu và độ nhận diện với khách hàng, đồng thời nâng tầm sản phẩm Việt Nam và lưu giữ nét tinh hoa người Việt.

Công ty Cổ phần SomoGold

Trong năm 2022 vừa qua, Công ty Cổ phần SomoGold cũng góp phần rất lớn để nâng cao thương hiệu cho 2 dòng sản phẩm rượu: Rượu truyền thống Cửu Long và Cửu Long Mỹ Tửu.

Liên kết và mở rộng thêm nhiều các địa điểm phân phối tại TP.HCM và các tỉnh thành khác, mang sản phẩm rượu cũng như câu truyện lưu giữ nét tinh hoa người Việt đến gần với khách hàng. Kết quả đạt được đã xây dựng được một lượng khách hàng VIP với số đơn lên đến 1.000 đơn tính từ đầu năm 2022 đến tháng 12/2022, phần trăm tỷ lệ khách hàng quay lại lên đến 90%. Ấn tượng nhất năm 2022, SomoGold đã xây dựng được bộ “Quà tết xuân Quý Mão” với các set quà tết sang trọng, phù hợp với nhu cầu thị hiếu của thị trường.

Bên cạnh những con số ấn tượng với sản phẩm rượu, khô sạch APT và gạo ST24 cũng đóng vai trò nâng cao giá trị cộng thêm cho Somo Group, có được một lượng khách hàng đáng kể hàng tháng.

Khai trương SomoBistro ra đời với nhiều sứ mệnh như làm Showroom cho các mặt hàng rượu cao cấp và quà tặng đồng thời là nơi tiếp khách hàng quan trọng, tổ chức sự kiện của Somo Group. Ngoài ra, gia tăng thêm lợi nhuận và thu hút khách hàng bên trong và bên ngoài tòa nhà Somo Tower.

Công ty Cổ phần Đầu tư Song Mộc

Trong năm 2022 vừa qua Công ty Cổ phần Đầu tư Song Mộc đã góp phần phát triển với những con số vô cùng ấn tượng. Nổi bật nhất là hoạt động cho thuê căn hộ đạt 91% công suất phòng. Đối với các Farm, cụ thể là Farm Bình Phước và Tây Ninh đã kiểm soát tốt vấn đề về môi trường, kiểm soát tốt vấn đề cơ sở hạ tầng.

Các công ty liên kết

Công ty Cổ phần Lương thực TP.HCM

Công ty cổ phần Lương Thực TP. HCM đạt được nhiều kết quả hơn mong đợi. Nổi bật là %ƯTH so với KH 2022: 109%. Công ty đã nỗ lực trong công tác tái cơ cấu nhân sự toàn diện và triệt để khai thác tài nguyên công ty sẵn có. Song với đó công ty tổ chức thành công đại hội cổ đông thường niên kiện toàn nhân sự cho nhiệm kỳ mới.

Công ty Cổ phần Kinh doanh Thủy hải Sản Sài Gòn

Trong năm 2022 vừa qua công ty cũng đạt nhiều con số ấn tượng như %lợi nhuận Thực hiện so với KH 2022: 103%. Đẩy mạnh công tác truyền thông trên các kênh website và fanpage, các sản phẩm được phủ sóng rộng rãi, được nhiều khách hàng biết đến và tin yêu sử dụng.

Triển khai kế hoạch năm 2023 - Phát triển một hệ sinh thái “Cộng hưởng cùng phát triển”

Bên cạnh những thành công của năm 2022, Somo Group cũng còn gặp nhiều vấn đề chưa được tối ưu, cần được khắc phục. Thông qua buổi họp, các Ban Lãnh Đạo cấp cao đã triển khai kế hoạch năm 2023 với nhiều giải pháp trọng tâm nhằm khắc phục những vấn đề tồn đọng và nâng cao hiệu quả kinh doanh của Tập đoàn trong năm 2023, đồng thời thúc đẩy tinh thần của toàn CBNV Somo Group cùng nhau lan tỏa giá trị và làm nên câu chuyện “Một kỷ nguyên mới của Somo Group” 

Biểu dương những cá nhân và tập thể xuất sắc năm 2022

Để góp phần cho sự thành công của Somo Group trong năm 2022, không thể thiếu những gương mặt, tập thể cống hiến đứng phía sau để thúc đẩy sự phát triển của tập đoàn.

Tuyên dương 5 gương mặt tiêu bao gồm Somo Group, các công ty thành viên, công ty liên kết. Các Ban Lãnh Đạo cấp cao đã trao giấy công nhận và hoa để tuyên dương những gương mặt đã cống hiến suốt một năm qua. Các thành viên đã vô cùng vui mừng khi nhận được danh hiệu “Cá nhân xuất sắc năm 2022”, “Cá nhân tiêu biểu năm 2022” và “Tập thể xuất sắc năm 2022”, đồng thời là động lực để các thành viên, tập thể tiếp tục phát huy, xây dựng và cống hiến cho Tập đoàn trong năm 2023 sắp tới.

Tổng kết hội nghị 2023 của Somo Group

Cuối buổi họp TKHN 2022 và TKKH 2023, ông Nguyễn Lâm Vinh Huy - CT.HĐQT kiêm TGĐ Somo Việt Nam đã phát biểu tổng kết lại buổi họp, đồng thời động viên và khích lệ tinh thần tập thể của toàn CBNV phấn đấu và phát huy trong năm 2023.

Khép lại buổi họp HNTK 2022 và TKKH 2023 bằng tinh thần quyết tâm xây dựng Hệ sinh thái Somo Group ngày càng vững mạnh. Qua đây, Somo Group cũng muốn gửi lời tri ân đến tất cả đối tác, khách hàng và người thân đã luôn theo dõi và ủng hộ Somo Group. Chúc tất cả mọi người đón một cái tết ấm áp, An Khang và Thịnh Vượng.

Bài trước Bài sau